CHÍNH SÁCH KIỂM TRA VÀ ĐỔI SẢN PHẨM
- Quy định chung
Những sản phẩm đạt đủ điều kiện được đổi trả sản phẩm là sản phẩm:
- Chưa qua sử dụng, chưa qua giặt tẩy, không bị vấy bẩn, không bị ám mùi lạ và còn nguyên tem tag trên sản phẩm.
- Áp dụng đổi 1 lần DUY NHẤT cho 1 sản phẩm (không tính theo hóa đơn hay giao dịch). Sản phẩm sau khi đổi sẽ không được áp dụng chính sách đổi trả một lần nữa (trừ lỗi từ nhà sản xuất)
- Không áp dụng đổi sản phẩm có giá trị lớn hơn sản phẩm đổi hàng và khách hàng sẽ không được hoàn lại tiền thừa nếu sản phẩm đổi có giá trị thấp hơn.
- HAAN Fashion cam kết chịu hoàn toàn 100% CHI PHÍ ĐỔI HÀNG trong trường hợp phát sinh lỗi từ nhà sản xuất
- Chính sách kiểm hàng
- Khách hàng có quyền được đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng. Không hỗ trợ thử hàng.
- Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng thông qua hotline (+84) 367475679 để được hỗ trợ đổi trả. Lưu ý, quý khách quay video lúc mở túi hàng để đối chiếu khi cần thiết.
- Chính sách đổi hàng
3.1 Những sản phẩm nào được phép đổi hàng?
- HAAN Fashion hỗ trợ Quý khách đổi trả sản phẩm trong những trường hợp sau:
- Sản phẩm giao sai hàng, không đúng với thông tin đặt hàng của Quý khách.
- Quý khách hàng mong muốn đổi size hoặc màu áo khác.
- Sản phẩm được đổi trả phải là sản phẩm còn nguyên tem tag, chưa qua giặt là, chưa qua sử dụng, không ám mùi lạ.
- Sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất như: form áo, đường may, chất vải hay màu sắc đều không giống như hình ảnh, mô tả sản phẩm ban đầu.
- Không áp dụng đổi sản phẩm trong trường hợp:
- Khách thử và không ưng ý với sản phẩm.
- Khách đã sử dụng sản phẩm, sản phẩm đã qua giặt tẩy..
- Sản phẩm bị rách hoặc biến dạng nhưng không còn nguyên tem tag hay có dấu hiệu của việc sử dụng, giặt tẩy.
- Với những sản phẩm trong chương trình ưu đãi đặc biệt, giảm giá từ 50% trở lên, HAAN Fashion không áp dụng chính sách đổi đơn hàng.
3.2 Thời gian và cách thức đổi hàng.
- Thời gian: HAAN Fashion hỗ trợ đổi hàng trong thời gian 7 ngày (kể từ ngày khách nhận được sản phẩm) đối với website & fanpage, 15 ngày đối với các sàn thương mại điện tử như shopee, tiktokshop, Lazada.
- Quý khách có thể liên hệ trực tiếp số hotline (+84) 367475679 hoặc gửi email haanfashion.official@gmail.com hoặc nhắn tin trên sàn TMĐT và các kênh social của HAAN Fashion.